EMS – Tổng công ty chuyển phát nhanh bưu điện

Hạng mục

1. Quản trị fanpge.

2. Lập kế hoạch phát triển nội dung Fanpge theo từng giai đoạn.

3. Triển khai kế hoạch (nội dung và thiết kế).

4. Quảng cáo bài viết.

5. Xử lý phản hồi khách hàng.

6. Lập báo cáo tổng hợp.

Tổng quan

Định vị thương hiệu EMS:

  • Một trong những thương hiệu mạnh về dịch vụ chuyển phát nhanh, thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost).
  • Tầm nhìn: Là doanh nghiệp bưu chính chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam, vươn tầm trở thành doanh nghiệp chuyển phát uy tín hàng đầu khu vực và trên thế giới.
  • Sứ mệnh: Là đơn vị tiên phong của Bưu điện Việt Nam, cung cấp các giải pháp tối ưu cho lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, logistics, hậu cần cho thương mại điện tử,…. tạo ra ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng; gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng cao, thân thiện, hiện đại.
  • Slogan: Đổi mới để phát triển – Sáng tạo để dẫn đầu.

product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
product-image
hình ảnh